Search Home

Select Language    
Browse

Search Terms:
Database:


Keyword

Search Terms:
Database:


Advanced Search
Heading Keyword
Expert
Broadcast
Reserve

Set Session Filters
Active Filter Settings
No Active Filters


Cart
There are 0 titles in your cart.
Save Session
Close Session

Search History
Bib ID: 159598

Recommended Reading

Item List

First record | Previous record | Next record | Last record

Full | Items(3) | MARC

You searched Book & Serials - Bib ID: 159598
DC Call No. 658.8 น152ก
ISBN 9786164556010
Author นธกฤต วันต๊ะเมล์
Title การตลาดเพื่อความยั่งยืน = Sustainability marketing / นธกฤต วันต๊ะเมล์.
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561.
Physical Description ก-ณ, 446 หน้า : ภาพประกอบ.
Content Note ความเข้าใจเบื้องต้นในแนวคิดการตลาดเพื่อความยั่งยืน -- การนำการตลาดเพื่อความยั่งยืนสู่การดำเนินงานขององค์กร -- พฤติกรรมการบริโภคด้านความยั่งยืน -- ผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน -- ราคาเพื่อความยั่งยืน -- ช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อความยั่งยืน -- การสื่อสารการตลาดเพื่อความยั่งยืน -- การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมประชากรสู่ความยั่งยืน -- การตลาดเพื่อสังคมฐานชุมชน -- แนวทางการขับเคลื่อนองค์ความรู้ด้านการตลาดเพื่อความยั่งยืนในประเทศไทย.
Subject การตลาด
Checked Out 0 On Reserve 0
Available 3 Requested 0
On Hold 0 Other 0
Total Items 3
Unsatisfied Requests 0 Total Requests 0
Items 1 - 3 / 3
1 Add record to cart
Call Number 658.8 น152ก
Location CL_หนังสือทั่วไป
Copy 1
Status Available
Item Number 1000189483

2 Add record to cart
Call Number 658.8 น152ก
Location CL_หนังสือทั่วไป
Copy 2
Status Available
Item Number 1000189484

3 Add record to cart
Call Number 658.8 น152ก
Location CL_หนังสือทั่วไป
Copy 3
Status Available
Item Number 1000189485

Copyright © 2016 VTLS Inc. All rights reserved.

Visitor Counts :  website counter